RƯỢU VANG VEGA ENIX CALIDON 2007
- Thương hiệu: Vega Enix
- Hương vị của quả đỏ, thảo mộc và gỗ sồi mềm
- Dung tích: 750 ml
- Sản xuất tại Tây Ban Nha – Nhập khẩu Đức
RƯỢU VANG VEGA ENIX CALIDON 2007
THÔNG TIN SẢN PHẨM
- Thương hiệu: Vega Enix
- Hương vị của quả đỏ, thảo mộc và gỗ sồi mềm
- Dung tích: 750 ml
- Sản xuất tại Tây Ban Nha – Nhập khẩu Đức
MÔ TẢ SẢN PHẨM
Rượu vang Cadilon là loại rượu vang hảo hạng, những trái nho làm nên chai rượu vang Cadilon hoàn toàn được hái bằng tay bởi các chuyên gia làm rượu vang hàng đầu. Được sản xuất tại xứ tại nước Tây Ban Nha, vang Cadilon có màu đỏ đậm. Hương thơm của rượu đậm đà kết hợp của trái cây chín đỏ, thảo mộc, hương vị của anh đào hoang dã, sự pha trộn của 5 giống nho Địa Trung Hải.
Màu sắc ấn tượng này cùng hương thơm nồng nàn của các loại trái cây vỏ đỏ (mâm xôi, mận, dâu tây, mận…) và hương thơm phảng phất của gỗ sồi, cam thảo… như một lời mời gọi thưởng thức.
Rượu vang Cadilon còn đặc biệt gây ấn tượng với vẻ ngoài sang trọng, quý phái được tạo nên bởi thiết kế tuy đơn giản mà lại rất tinh tế. Không chỉ vậy, phần nhãn và nút chai màu vàng đồng càng tạo điểm nhấn cho chai vang Tây Ban Nha này thêm bắt mắt.
Theo các chuyên gia về vang, nên bảo quản Rượu vang Cadilon nơi thoáng mát, tránh ánh sáng và nhiệt độ cao. Mặt khác, nhiệt độ lý tưởng để thưởng thức vang là từ 16 đến 18 độ C và nên để vang thở 2 hoặc 3 tiếng trước khi uống.
Quy trình sản xuất RƯỢU VANG VEGA ENIX CALIDON 2007
Rượu vang Cadilon được làm từ nho Tempranillo với quy trình sản xuất tỉ mỉ như sau:
Đầu tiên, nho được thu hoạch cẩn thận và khéo léo hoàn toàn bằng tay theo phương pháp thủ công rồi đưa về nhà máy.
Sau đó, nho được lựa chọn kĩ càng để chọn ra những trái nho chất lượng nhất, đảm bảo về độ chín, độ ngọt, mùi thơm cũng như hương vị.
Nho được sơ chế, lên men molatic khoảng 1 tháng trong thùng thép không gỉ.
Nho tiếp tục được ngâm ủ rượu trong thùng gỗ sồi một thời gian dài.
Cuối cùng, khi quá trình ngâm ủ đã đủ độ, vang được hình thành và đem đi đóng chai, để khoảng 6 tháng trước khi đến tay người tiêu dùng.