CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH https://giadunggermany.vn/
(Mr. Gia dụng Germany)
I. THÔNG TIN LIÊN HỆ BẢO HÀNH
- Tư vấn trực tuyến: Nhân viên tư vấn trực tuyến 24/7 trên website: https://giadunggermany.vn
- Fanpage: Mr.Gia dụng Germany
- Hotline liên hệ trực tiếp: 0915.484.004 - 0969.484.004
- Địa điểm bảo hành: tất cả các showroom Mr. Gia dụng Germany trên cả nước
II. CHÍNH SÁCH CỤ THỂ VỚI NGÀNH HÀNG
- Được bảo hành đổi mới 100% ngay lập tức trong vòng 7 ngày đầu tiên
- Ghi chú: Áp dụng tất cả sản phẩm tại Mr. Gia dụng Germany
- Vui lòng gọi qua tổng đài: 0915.484.004 - 0969.484.004
III. THỜI GIAN XỬ LÝ BẢO HÀNH
- Thời gian tiếp nhận và trả bảo hành: 9h00-19h00 từ thứ Hai đến thứ Bảy (không kể ngày lễ)
- Thời gian đổi trả 100% miễn phí: 7 ngày tính từ thời điểm phát sinh hóa đơn mua hàng ghi trên phiếu bảo hành.
- Thời gian xử lý bảo hành sau 7 ngày: không quá 7 ngày kể từ ngày thứ 7 tính từ thời điểm phát sinh hóa đơn mua hàng ghi trên phiếu bảo hành. Thời gian xử lý bảo hành được tính kể từ khi Trung Tâm Bảo Hành Mr. Gia dụng Germany nhận sản phẩm cho đến khi Trung Tâm Bảo Hành Mr. Gia dụng Germany hoàn tất việc xử lý bảo hành (không tính thời gian vận chuyển từ khách hàng/ điểm tiếp nhận bảo hành ở các chi nhánh đến Trung tâm bảo hành Mr. Gia dụng Germany và ngược lại), không bao gồm cuối tuần và ngày lễ .
- Thời gian bảo hành của sản phẩm: là thời gian mà nhà sản xuất quy định cho từng sản phẩm.
IV. QUY TRÌNH BẢO HÀNH
- Ngay khi nghi ngờ sản phẩm phát sinh lỗi, tuyệt đối không nên cố tác động từ bên ngoài mà hãy tham khảo kỹ các chính sách bảo hành của sản phẩm hoặc liên hệ để được tư vấn trực tiếp trên fanpage hoặc số tổng đài Mr. Gia dụng Germany.
- Trong vòng 7 ngày, khách hàng vui lòng đem sản phẩm đến showroom gần nhất để được hỗ trợ kỹ thuật, kiểm tra tình trạng sản phẩm và được tư vấn hướng xử lý nhanh nhất (Trường hợp cần được hỗ trợ tận nơi thì sẽ được tính phí theo quy định của Mr. Gia dụng Germany)
- Nếu sản phẩm đủ điều kện đổi mới 100% trong 7 ngày khách hàng sẽ được đổi sản phẩm mới ngay lập tức .
- Các trường hợp còn lại sẽ xử lý theo quy định bảo hành của Mr. Gia dụng Germany.
1. Sản Phẩm Đủ Điều Kiện Tiếp Nhận Bảo Hành
- Sản phẩm còn nằm trong thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
- Còn nguyên vẹn phiếu bảo hành (đối với những sản phẩm được cấp), không chắp vá, không rách, không có dấu hiệu chỉnh sửa.
- Còn nguyên tem bảo hành của Mr. Gia dụng Germany hoặc Nhà phân phối và nhà sản xuất (trừ những sản phẩm hành điện tử).
- Mã vạch, serial numer, hình thức, linh kiện bên trong sản phẩm phải còn nguyên vẹn đủ theo quy định bảo hành của từng hãng.
2. Sản Phẩm Bị Từ Chối Bảo Hành
- Sản phẩm không có tem bảo hành của Mr. Gia dụng Germany và/hoặc của Nhà phân phối
- Tem bảo hành trên sản phẩm bị rách, tẩy xóa hoặc nghi ngờ sửa đổi, làm giả.
- Số series, model sản phẩm không khớp với phiếu bảo hành (nếu sản phẩm có phiếu bảo hành).
- Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, không nằm trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất như: rơi, vỡ, va đập, móp méo, cong hoặc gãy, bị trầy xước, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, côn trùng xâm nhập, cháy nổ, thiên tai, hỏa hoạn.
- Không bảo hành các lỗi do phần mềm gây ra.
- Không bảo hành sản phẩm vi phạm chính sách bảo hành của các hãng.